Cơ Sở Làm Tượng Phật Đá Non Nước Đà Nẵng

Chúng ta đều biết là Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước Đà nẵng vốn nổi tiếng là làng nghề làm Tượng Phật Đá bao lâu này. Và khi quý khách hàng đặt mua tượng ở đây để đều yên tâm về mặt chất lượng và sự uy tín của các cơ sở sản xuất tượng đá ở đây.

Các sản phẩm tượng đá ở đây được làm từ bàn tay của những nghệ nhân lâu năm và cho ra nhưng sản phẩm tinh xảo đến từng chi tiết.

Vậy nên nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bằng đá ở đây như tượng phật đá, tượng chúa, tượng nghệ thuật thì nơi đây chính là một trong những địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm đặt mua.

Cơ sở làm tượng phật đá uy tín tại Non Nước

Ở làng nghề làm tượng đá ở Non nước có khá nhiều cơ sở và một trong những cơ sở uy tín đó chính là Điêu Khắc Trường Thanh.

Với đội ngũ thợ làm đá chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ mang đến những sản phẩm về tượng phật đá chất lượng và hoàn hảo.

Hiện này Điêu Khắc Trường Thanh, đã và đang thực hiện nhiều sản phẩm, công trình về các tượng đá như tượng phật, tượng điêu khắc, tượng chúa, tượng nghệ thuật… cho cả nước và cả nước ngoài.

Và các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều cam kết về mặt chất lượng và uy tín, đảm bảo sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm tượng phật đá ở Non Nước

Các bạn có thể tham khảo các hình ảnh về tượng phật bằng đá mà Cơ sở Điêu Khắc Trường Thanh sản xuất

Các loại hinh tượng Phật tiêu biểu như tượng Phật Thích Ca, tượng Phật Quan Âm, tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Di Lặc…, từ tượng các vị Bồ Tát như Địa Tạng Vương, Đại Thế Chí, Văn Thù Sư Lợi…cho đến tượng Tổ Sư Đạt Ma, 18 vị La Hán, Tứ Đại Thiên Vương, Hộ Pháp…đều đã được tạo ra từ bàn tay của những nghệ nhân thuộc cơ sở đá mỹ nghệ Trường Thanh.

tượng phật đá non nước

tượng phật đá non nước

tượng phật bằng đá non nước

tượng phật bằng đá non nước

Ngoài dòng sản phẩm chính về Phật Giáo, cơ sở đá mỹ nghệ Trường Thanh còn gia công, nhận điêu khắc các loại hình tượng đá, tượng nghệ thuật, tượng động vật, linh vât  theo phong thủy như tượng rồng, kỳ lân, sư tử, tỳ hưu, các sản phẩm đá mỹ nghệ trang trí như bàn ghế đá, phù điêu, lục bình, lan can đá…

tượng nghệ thuật non nước

tượng kỳ lân non nước

Điêu Khắc Trường Thanh còn nhận đặt hàng và điều khắc theo yêu cầu của quý khách, còn hỗ trợ lắp đặt tận nơi.

Tại sao chọn Điêu Khắc Trường Thanh

Ở Điêu Khắc Trường Thanh, với đội ngũ lành nghề, tâm huyết và có trách nhiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Khi đến với cơ sở đá mỹ nghệ Trường Thanh, các bạn sẽ được tư vấn tận tình từ việc chọn chất liệu, mẫu mã và cả kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đá mỹ nghệ Trường Thanh cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.

Các sản phẩm về tượng đá được hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp tận nơi và bảo hành trọn đời.

Liên hệ với Điêu Khắc Trường Thanh

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua Tượng Phật Đá Nước Nước thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí

Điêu Khắc Trường Thanh

Hotline: 0913.948.456

Website: tuongphatda.com.vn

Địa chỉ: Lô 13k9 làng đá Mỹ Nghệ – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

via https://dichvu43.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu “Chụp ảnh – In ảnh” lấy nhanh trong 1 nốt nhạc ở Đà nẵng

Những quán cà phê “siêu hoài cổ” giữa lòng Đà nẵng

Hướng dẫn vệ sinh làm sạch đồ gỗ trong nhà