Cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS tại Đà Nẵng

Với xu hướng sử dụng những vật liệu hiện đại và thiết kế nội thất thì cửa nhựa giả gỗ vân thép hay cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc là một trong những vật liệu đang được nhiều người đánh giá tốt và tin dùng.

Hiện này cửa nhựa giả gỗ đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà cửa gỗ tự nhiên không có được như không hút ẩm, không cong vênh, chống chịu tốt với thời tiết, chống cháy nổ… mà vẫn đem đến những vân gỗ tự nhiên kết hợp với những hoa văn mang để cho bạn một hệ cửa hiện đại và sang trọng.

Hôm nay, dichvu43 sẽ giới thiệu cho các bạn về sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Đà nẵng để bạn tham khảo và trang trí cho căn nhà của bạn thêm hiện đại và sang trọng

Cửa nhựa giả gỗ lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ gọi chung là cửa nhựa giả gỗ là loại cửa có cấu tạo từ thanh nhựa uPVC màu vân gỗ cắt ghép với lõi thép, kính, phụ kiện và gioăng.

cửa nhựa màu vân gỗ

Thanh uPVC vân gỗ lên màu ngay trong quá trình đùn, giúp cho thanh có độ bền màu lâu hơn, không lo bị chầy xước, bong tróc, cấu tạo của thanh nhựa giúp cho hệ cửa không bị cong vênh, độ bền cao.

Quá trình đùn vân gỗ có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Phù hợp với thẩm mỹ từng căn nhà, công trình hay phù hợp với phong thủy của từng gia chủ.

Ưu điểm vượt trội cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Cùng tìm hiểu những ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ lõi thép để hiểu rằng tạo sao nó là vật liệu được nhiều tin dùng.

cửa nhựa giả gỗ lõi thép

– Cửa nhựa lõi thép vân gỗ giá thành rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên.

– Không bị cong vênh, hay mối mọt, nứt nẻ như cửa gỗ.

– Cửa nhựa lõi thép vân gỗ là một loại của cửa nhựa lõi thép gia cường. Nên cửa có sực chịu lực cao, chịu được tác động của ngoại lực lớn mà không sợ biến dạng. Chính vì điều này mà cửa nhựa lõi thép gia cường sẽ có sức chịu lực và có độ bền và tuổi thọ cao.

– Màu sắc vân gỗ luôn được đảm bảo không bị phai màu dưới thời tiết khắc nghiệt.

– Tháo lắp, dễ dàng, an toàn cho người dùng.

– Chống cháy nổ, không bị ngấm nước.

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Giá cửa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phụ kiện đi kèm, cũng như kích thước sản phẩm, và màu sắc cũng là một yếu tố quyết định đến giá vậy nên quý khách có nhu cầu cần báo giá thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.

Cửa nhựa ABS giả gỗ Hàn Quốc Là Gì

Bên cạnh cửa nhựa giả gỗ vân thép thì cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Nhưng về cơ bản 2 mẫu này đều gọi chung là cửa nhựa giả gỗ cao cấp.

cửa nhựa nhà vệ sinh abs

Mục đích sử dụng cửa nhựa giả gỗ cao cấp này là mọi người dùng làm cửa thông phòng, và cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp thay thế cho các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Và bên cạnh đó, cựa nhựa giả gỗ này cũng có thể khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ như đã đề cập ở trên.

Cửa nhựa giả gỗ ABS cao cấp Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc. Cửa được làm chủ yếu thành phần từ nhựa tổng hợp ABS, được thêm vào cùng với các loại chất phụ gia như các chất tạo màu, chất tạo nối, các chất tạo ổn định, chất gia cường, vài các chất phụ gia đã được kiểm định đủ điều kiện an toàn cho người sử dụng, không hề gây hại cho sức khoẻ con người, giúp bảo vệ môi trường, và khả năng chống cháy tốt của sản phẩm là rất tốt.

Cửa nhựa Hàn Quốc ABS rất cứng, rắn nhưng lại không giòn, độ bền rất tố, chống được va đạp rất tốt, cửa có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt rất cao, các tính chất giúp dẫn nhiệt thấp và các đặc tính cấu tạo giúp cách điện, giảm cách âm rất tốt.

Đặc biệt là Cửa ABS Hàn Quốc giá thành tương đối lại khá rẻ nhưng chất lượng mang lại cao cấp mang tính hiện đại cho công trình và mỹ quan.

Những ưu điểm lớn của cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

cửa nhựa abs

Cho dù độ ẩm không khí bên ngoài có thay đổi những lớp phủ ngoài cũng không bị bong, cong vênh hay bị hư hại gì khác.

Do cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo từ tấm nhựa loại tổng hợp, lõi thép được tăng cường, giúp chống cong và một số vật liệu theo công thức đặc biệt khác nên khả năng chịu nước của sản phẩm rất tốt, không bị ngấm nước vào bên trong nên chống mối mọt.

Màu sắc của loại cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc này được thiết kế giống với gỗ tự nhiên nên vẫn tạo cho người đối diện cảm giác như gỗ thật.

Lớp màu có độ dày tới 3mm giúp chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh và không bị phai màu.

Khả năng chịu lực cửa nhựa phòng ngủ cao cấp giả gỗ này lớn hơn rất nhiều so với những cánh cửa thông thường khác.

Cảm giác mang lại sự tinh tế và hiện đại cho căn nhà của bạn.

Cam kết từ chúng tôi

– Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng được sử dụng bền lâu.

– 100% sản phẩm của chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng với phụ kiện nhập khẩu Hàn Quốc cho tuổi thọ sản phẩm kéo dài hơn các dòng sản phẩm cửa ABS sử dụng phụ kiện hàng giá rẻ.

– Cùng với đó, chúng tôi cam kết giá thành tốt nhất trên thị trường Đà nẵng.

– Dịch vụ hậu mãi chu đáo, bảo hành trên 20 năm cho các sản phẩm của chúng tôi trên thị trường.

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Khi lựa chọn tham khảo giá thành quý khách vui lòng lưu ý:

Đơn giá cửa: Tổng đơn giá bộ cửa đã bao gồm khung cửa, cánh cửa, nẹp chỉ 2 mặt.

Mẫu cửa có kính: Đơn giá các mẫu cửa có kính đã bao gồm kính 5mm nhúng mờ hai mặt.

Kích thước: Quý khách hàng có thể tùy chọn kích thước nằm trong kích thước giới hạn của mẫu cửa

Lắp đặt: Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoàn thiện vui lòng cộng thêm 250.000 VND/ bộ

Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong thành phố Đà Nẵng

Phụ kiện: Tùy theo từng phụ kiện mà có giá khác nhau.

Vì mỗi sản phẩm đi kèm với những phụ kiện khác nhau nên để nhận được giá tốt nhất thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Giấy dán tường, cửa nhựa Composite

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Nội Thất Bình Minh

Hotline: 0905.999.404

via https://dichvu43.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu “Chụp ảnh – In ảnh” lấy nhanh trong 1 nốt nhạc ở Đà nẵng

Những quán cà phê “siêu hoài cổ” giữa lòng Đà nẵng

Hướng dẫn vệ sinh làm sạch đồ gỗ trong nhà