Lắp đặt Cửa gỗ nhựa Composite tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Trên thị trường hiện này, có rất nhiều loại cửa khác nhau với những chất liệu khác nhau như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhôm, cửa kính, cửa nhựa… Với những loại cửa khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Và hầu những vật liệu ra sau luôn hoàn thiện và khắc chế được những nhược điểm của những vật liệu khác và đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ và chất lượng của công trình.

cửa gỗ nhựa composite ra đời nhằm đáp ứng được như yêu cầu khắt khe của con người và độ thẫm mỹ của công trình trong việc phù hợp với những thiết của công trình và những ngôi nhà.

Cửa nhựa gỗ Composite là gì?

Nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite) thường được gọi với tên gỗ Composite hay nhựa gỗ Composite. Nhựa gỗ là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose chính vì thế nhựa gỗ còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

cửa nhựa Composite

Và trên thị trường Đà nẵng hiện nay thì nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất từ tủ quần áo, kệ tivi, bàn phấn đến ván sàn ngoài trời… đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.

Cửa gỗ nhựa Composite là dòng cửa được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Korea với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu. Có khả năng chống nước tuyệt đối mang lại nhiều ưu điểm mà các loại của khác không có được.

Vì những ưu điểm mà nó mang lại rất tốt như độ bền lâu dài, có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt. Không cong vênh, mo méo, chống cháy nổ, không thấm nước… chính vì thế mà nó càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Cách phân biệt cửa nhựa ABS và cửa nhựa gỗ composite

Như chúng ta đã biết là trên thị trường có nhiều chủng loại cửa và các vật liệu khác nhau cho công trình và cửa vệ sinh : như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa ABS, cửa nhựa gỗ composite hay cửa nhựa Đài Loan…

Nhưng vẫn có nhiều người vẫn còn chưa phân biệt được Cửa nhựa ABS  với Cửa nhựa gỗ composite, cứ tưởng 2 loại là 1, chỉ khác nhau về tên gọi, nhưng đây là 2 loại cửa khác nhau hoàn toàn, điểm giống nhau duy nhất đó chính là sử dụng nhựa trong cấu tạo.

+ Cửa nhựa ABS

Chất liệu chính cấu thành nên Cửa ABS là nhựa PVC. Nhựa PVC sẽ được đúc thành những tấm cửa theo kiểu dáng có sẵn hoặc đúc thành từng thanh (Nhựa ABS là loại nhựa tinh khiết và vô hại với môi trường và sức khỏe), sau đó ghép lại với nhau thành một cánh cửa hoàn thiện. Sở dĩ gọi là cửa nhựa ABS giả gỗ là do bề mặt của cửa được phủ một lớp phim vân gỗ có họa tiết y hệt vân gỗ thật, và mọi người nhìn vào sẽ nhầm tưởng là gỗ tự nhiên. Và chính lớp phim này tạo nên khả năng chống thấm nước cho cửa.

cửa nhựa abs

Ưu điểm : mang đến hình ảnh cửa gỗ chân thật, sống động cho không gian sống. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống cong vênh, co ngót, hạn chế chế sự xâm nhập của mối mọt cũng như cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt là giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Cửa nhựa gỗ Composite

Cửa nhựa gỗ composite không đơn thuần sử dụng chất liệu nhựa như cửa nhựa giả gỗ mà còn sử dụng những loại vật liệu mới, cao cấp trong ngành nội thất như tấm PVC, tấm Composite, giấy PVC hollows,… Hầu hết những vật liệu này đều được nhập khẩu, sau đó sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo thành những thiết kế cửa không chỉ đẹp mà còn bền chắc.

Về ưu điểm thì nó cũng mang những ưu điểm của cửa nhựa ABS thậm chí là tốt hơn nhiều, do đó giá thành cửa nhựa gỗ Composite có giá thành cao hơn, nhiều ứng dụng hơn và mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng hơn.

Ưu điểm của cửa nhựa gỗ Composite

Tạo sao nó được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống vậy ? và đặc biệt là trong ngành nội thất. Với ưu điểm vượt trội cửa nhựa gỗ Composite khẳng định vượt qua các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp vì:

– Cửa nhựa gỗ Composite chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay ẩm mốc

– Cửa nhựa gỗ Composite được thiết kế với hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường cách âm, cách nhiệt

– Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

– Chất liệu chống cháy nổ, điều này giúp cho công trình hạn chế được cháy lây lan khi có hỏa hoạn.

– Đặc biệt hơn cửa nhựa gỗ Composite là dòng cửa nhựa chịu nước duy nhất tại Việt Nam được thiết kế với hệ nẹp khuôn thông minh phù hợp với nhiều độ dày tường giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho mỗi bộ cửa.

Địa chỉ Thi công lắp đặt cửa nhựa gỗ Composite ở tại Đà nẵng

Hiện nay cửa Composite đã được cung cấp và sử dụng cho rất nhiều công trình từ chung cư, biệt thự, khách sạn 5* đến các hộ gia đình.

Và nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa thì liên hệ các địa chỉ thi công cửa nhựa uy tín tại đà nẵng dưới đây

DEWOO DOOR

Địa chỉ: 213 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

DANADOOR

Địa chỉ: 158/59 Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

ĐOÀN GIA GROUP

Địa chỉ: 84 Tôn Đản – Hòa An – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

K-DOOR

ĐC: Lô R16-31, Cao Sơn Pháo, Vĩnh Điện, Quảng Nam

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ đặt quảng cáo, đặt banner trên website thì có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá : 0938.390.768

Đọc thêm bài viết: Địa chỉ mua giấy dán tường uy tín ở tại Đà nẵng

via https://dichvu43.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu “Chụp ảnh – In ảnh” lấy nhanh trong 1 nốt nhạc ở Đà nẵng

Những quán cà phê “siêu hoài cổ” giữa lòng Đà nẵng

Hướng dẫn vệ sinh làm sạch đồ gỗ trong nhà