Shop đồng hồ chính hãng uy tín tại Đà Nẵng

Bạn đang có dự định mua một chiếc đồng hồ, nhưng bạn phân vân trên thị trường Đà nẵng hiện này có khá nhiều shop, tiệm bán đồng hồ, nhưng liệu có uy tín hay không? Sản phẩm họ bán là chính hãng hay là hàng fake, và rất nhiều điều phân vân khác nữa như:

+ Trên thị trường shop này uy tín hay không? Có dính phốt nào hay chưa?

+ Các sản phẩm shop bán ra có đảm bảo là hàng chính hãng hay không?

+ Giá bán tốt nhất thị trường đi kèm chế độ hậu mãi chu đáo?

+ Các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau khi bán liệu có chất lượng nhưng lời họ quảng cáo. Để bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ mà không lo lắng các sự cố như vào nước, tràn dầu, hay lỗi do nhà sản xuất…

Chính vì điều này, hôm nay bài viết này Dichvu43 xin giới thiệu đến các bạn một shop đồng hồ chính hãng uy tín tại Đà nẵng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Tiêu chí của một Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng

shop đồng hồ chính hãng đà nẵng

Một shop nằm ngay trên đường lớn hay trung tâm thương mại hàng đầu liệu có phải là một cửa hàng đồng hồ đáng tin cậy? Câu trả lời là không!

Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau để có thể đánh giá được đâu là một shop bán đồng hồ uy tín:

Cửa hàng phải có đầy đủ cơ sở vật chất như tủ trưng bày, không gian khang trang…

Có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức về đồng hồ, giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp.

Cửa hàng cần có địa chỉ rõ ràng và dễ tìm kiếm.

Giấy chứng nhận chính hãng của nhà phân phối hay đại lý tại Việt Nam.

Đảm bảo các chế độ bảo hành, sau bán hàng cho bạn sau khi bán hàng.

Nếu thỏa mãn đầy đủ các yếu tố trên, cửa hàng này mới được xem là chính hãng. Khi ấy, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ khi mua hàng.

Làm sao để xác định một Shop đồng hồ có chính hãng hay không?

Nếu bạn là người mới chơi đồng hồ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm chính hãng hay không. Và điều này cũng khó để bạn nhận ra đâu là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng ở Đà nẵng.

Và đây là một số cách để bạn có thể tìm thấy được cửa hàng bán đồng hồ chính hãng và chất lượng.

+ Bạn có thể tham khảo ở các diễn đàn, các form lớn chuyên về đồng hồ để hỏi ý kiến các bạn có nhiều kinh nghiệm , tại đây các bạn sẽ được tư vấn, chia sẻ kiến thức về đồng hồ và giới thiệu cho mình được một địa chỉ uy tín. Tương tự như vậy, bạn có thể tận dụng mạng xã hội như facebook, bạn có thể đăng tải thông tin trên tường cá nhân hoặc tham gia vào các group về đồng hồ để hỏi về kinh nghiệm chọn mua đồng hồ, phân biệt đồng hồ chính hãng và fake. Tuy nhiên, những lời khuyên trên diễn đàn, trên mạng xã hội chưa hẵn là tốt nhất.

+ Hỏi ý kiến của bạn bè đã từng mua xài hoặc những người thân đã từng mua đồng hồ của tiệm nào đó, để đánh giá chất lượng sản phẩm và đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng để bạn có thể tin tưởng mà mua hàng.

Tiêu chí chọn lựa một cửa hàng đồng hồ uy tín

– Giảm giá không quá nhiều. Để đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng trên thị trường, việc giảm giá đồng hồ chính hãng hầu như không xảy ra. Nếu bạn mua đồng hồ chính hãng ở đâu có giảm giá từ trên 50$ thì xem lại. Hãy đặt câu hỏi: tại sao cửa hàng lại giảm giá mạnh đến vậy? Giảm giá mạnh như thế thì lãi ở đâu? Chiếc đồng hồ này có đúng mới nguyên không hay chúng đã tồn kho lâu ngày? Hỏng hóc bên trong? Thậm chí là hàng Fake?

– Cửa hàng phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của các công ty phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể lên website của các công ty phân phối hoặc yêu cầu xem giấy tờ giao dịch với công ty phân phối.

– Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Khi mua đồng hồ chính hãng ở đâu cũng vậy, bạn cần hỏi kỹ sản phẩm có xuất xứ từ đâu.

đại lý đồng hồ chính hãng

– Một điều cần lưu ý khi mua đồng hồ đó chính là chính sách bảo hành. Hiện này khá nhiều cửa hàng, shop đồng hồ khi bán sản phẩm thì hứa hẹn bảo hành cho khách trong nhiều năm, thậm chí trọn đời. Song, khi sản phẩm của mình bán ra có trục trặc, họ lại phủi tay như không có chuyện gì hoặc viện cớ nhiều lý do để đổ lỗi cho khách hàng. Vậy nên, bạn cần xem chế độ hậu mãi như thế nào trước khi quyết định mua hàng.

Giới thiệu shop đồng hồ chính hãng Danawatch

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, DanaWatch đã thấu hiểu được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi quyết định mua 1 chiếc đồng hồ chất lượng, tốt, và giá cả phù hợp.

Nắm được xu hướng đó, nên DanaWatch với phương châm  “Lấy chữ tín làm đầu”, đã gây dựng được niềm tin từ khách hàng, và ngày càng được nhiều khách hàng tin yêu và sử dụng các sản phẩm mà DanaWatch phân phối.

Hiện nay Đồng hồ DanaWatch đang phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng như:  Casio, Citizen, Orient, Seiko, Sunrise, Op (Olympia Star).

đồng hồ chính hãng danawatch

Vì sao nên chọn Shop đồng hồ DanaWatch

+ Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đồng hồ đeo tay nam nữ cao cấp chính hãng

+ Mọi hàng bán ra cam kết đều là hàng chính hãng full box nguyên Seal đầy đủ: Hộp, thẻ, tag, sách hưỡng dẫn.

+ Giá thành đồng hồ cạnh tranh trên thị trường Đà Nẵng

+ Bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu không đúng như cam kết

+ Chế độ Bảo hành lâu dài, thay pin miễn phí trọn đời.

+ Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân bạn.

+ Hỗ trợ mua đồng hồ trả góp tại Đà nẵng, để các bạn có thể mua sử dụng được chiếc đồng hồ chính hãng mà không cần lo lắng về tài chính.

Thông tin liên hệ DanaWatch

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm shop đồng hồ chính hãng tại Đà nẵng thì đến với shop đồng hồ Danawatch để có được chiếc đồng hồ ưng ý.

Bên cạnh sự cố gắng tìm tòi không ngừng nâng cao hơn nữa chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ, tích cực lắng nghe ý kiến từ khách hàng nhằm đưa tới cho quý khách những chiếc đồng hồ đeo tay tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cùng dịch vụ hậu mãi bảo hành chuyên nghiệp nhất.

DanaWatch – Cam kết sự hài lòng

Mọi chi tiết xin liên hệ

Shop đồng hồ chính hãng DanaWatch

Hotline: 0978.055.818

Địa chỉ:322 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Website: https://danawatch.vn

via https://dichvu43.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu “Chụp ảnh – In ảnh” lấy nhanh trong 1 nốt nhạc ở Đà nẵng

Những quán cà phê “siêu hoài cổ” giữa lòng Đà nẵng

Hướng dẫn vệ sinh làm sạch đồ gỗ trong nhà